Profit from Knowledge

Profit from Knowledge
primaryinfo.com

Sunday, October 9, 2011

รับทำ ตกแต่ง Facebook Page สำหรับธุรกิจเครือข่าย.......

Facebook Page เป็นการทำตลาดอย่างหนึ่งบนเว็บสังคมออนไลน์ จัดได้ว่าเป็นการตลาดแนวใหม่สำหรับสังคมในปัจจุบัน ในขณะนี้มีผู้ใช้ Facebook มากกว่า 500 ล้านรายทั่วโลก ถ้าคุณทำการตลาดได้ดีและเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย คุณก็จะมีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของคุณได้ไม่ยาก

ธุรกิจประเภทใดสมควรจะสร้าง Facebook Page?
Facebook Page นั้น เหมาะสำหรับสินค้า บริการ องค์กร และธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะอยู่ในธุรกิจ หรือองค์กรประเภทใด คุณก็สามารถสร้าง Facebook Page ได้ เพราะการที่คุณทำการตลาดผ่าน Page ของคุณ จะทำให้คุณสื่อสารและเข้าถึงลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง และยังสามารถขยายฐานหรือกลุ่มลูกค้าได้อีกในอนาคต เพราะสังคมเครือข่ายนั้น มีการส่งต่อข้อมูลกันแบบ "ปากต่อปาก" (Word of Mouth) ที่มีประสิทธิภาพอย่างหนึ่ง

ทำไมต้องสร้าง Page บนเว็บไซต์ Facebook
ทุกวันนี้ หลายธุรกิจ หลายบริการ ตั้งแต่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง ไปจนถึงธุรกิจขนาดย่อม หันมาใช้ Facebook Page ในการทำตลาดมากขึ้น เนื่องจากดูแลง่าย และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกมาก สามารถรวบรวมฐานสมาชิก หรือฐานข้อมูลลูกค้าในเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้สะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถค้นหาชื่อแบรนด์ หรือเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเรา ด้วยเครื่องมือค้นหาอย่าง Google หรือเครื่องมือค้นหาตัวอื่น เช่น Bing, Yahoo ได้ทันที

ทำไมต้องปรับแต่ง Facebook Page ให้กิจการของคุณ ?
เพราะว่า Facebook Page นั้น ถ้าไม่ปรับแต่งอะไรเลย มันก็จะดูเหมือน Facebook ปกติทั่วไป ไม่มีอะไรน่าสนใจ
หากคุณต้องการให้ Facebook Page ของคุณ เป็นเครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพทางการตลาดออนไลน์ สามารถเพิ่มยอดขาย และขยายฐานลูกค้าได้อย่างมากมาย คุณก็จำเป็นที่จะต้องปรับแต่งมันให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ  และหากคุณต้องการมี Facebook Page แบบมืออาชีพ แต่ไม่สามารถดำเนินการได้เอง ให้เราจัดการให้สิครับ ...

ตัวอย่าง Facebook Page (ดูตัวอย่างคลิกที่รูปเลยครับ)

      

ขอบคุณครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 084-465-3868
อีเมล : sompop.success@gmail.com

หากท่านสนใจที่จะสั่งทำ Facebook Page กับเรา สามารถฝากข้อมูลเบื้องต้นไว้ได้ แล้วเราจะติดต่อกลับ

คลิกที่นี่เพื่อฝากข้อมูล

* ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากเมลนี้ สร้างความรำคาญให้แก่คุณ

Sun, 09 Oct 2011 23:20:38 GMT

No comments:

Post a Comment